Kế hoạch năm học tổ Nhà trẻ, 3 tuổi

KẾ HOẠCH NHIỆM VỤ NĂM HỌC 2016– 2017

 

PHẦN 1: Đặc điểm tình hình của tổ

I. Thuận lợi

1.     Cơ sở vật chất :

Phòng học

Lớp có các công trình phụ

Nhà VS

Nguồn nước

Tường rào

Sân chơi

Biển tên

Điện thắp sáng

3

3

3

3

3

3

3

- 3/3 Lớp đảm bảo diện tích theo quy định.

- Đồ dùng dạy học, thiết bị của các lớp có từ 90% trở lên các loại đồ dùng theo Thông tư 02/2010/BGDĐT của Bộ Giao dục và đào tạo

- Lớp có môi trường “xanh –sạch – đẹp” phù hợp, có tạo môi trường cho trẻ khám phá, trãi nghiệm.

2.     Số trẻ/ lớp

2.1.          Tình hình trẻ

Số trẻ: 97 cháu, trong đó: Học sinh cũ : 20 cháu, Học sinh mới:  77 cháu.

- 3 tuổi: 2 lớp/ 69 cháu

- 24- 36 tháng  tuổi: 1 lớp/28 cháu.

2.2. Số lớp

TT

Thôn (điểm lớp)

Số lớp

Học sinh

Nghề chính

1

Tân Hưng 1

3

97

Nông

Tổng cộng

3

97

 

 

 

2.3.Tình trạng sức khoẻ đầu vào của các cháu

 

 

Số trẻ cân đo

Cân Nặng

Chiều cao

Nặng hơn so với tuổi

Bình thường

SDD vừa

SDD nặng

Cao hơn so với tuổi

Bình thường

Thấp còi độ 1

Thấp còi độ 2

97

8

80

9

0

0

80

16

1

Tỷ lệ: %

8,2%

82,5%

9,3%

0

0

82,5%

16,5%

1%

Số trẻ Khám SK

Kết quả xếp loại

Trẻ bị bệnh

Ghi chú

A

B

C

Chậm phát triển trí tuệ

Sâu răng

 

97

63

33

1

1

9

 

Tỉ lệ %

65%

34%

1%

1%

9,3%

 

100% lớp học 2 buổi/ngày và học bán trú.                

3.     GV, NV:

Đội ngũ

Trình độ

Chính trị

Số lượng

Giáo viên

Nhân viên

ĐHSP

CĐSP

Trung cấp

Sơ cấp

Chưa qua đào tạo

Đoàn viên

Đảng viên

7

5

2

3

2

0

2

0

7

0

- Trình độ:  Đại học SPMN: 3

                    Cao đẳng SPMN: 2

                    Sơ cấp nấu ăn: 2

- Thâm niên: có  2/7 – có thâm niên trên 5 năm, có 5/7 – có thâm niên dưới 5 năm.

4.     Các điều kiện hỗ trợ :

Lớp được sự quan tâm lãnh chỉ đạo kịp thời của Ban giám hiệu nhà trường, chính quyền địa phương và sự phối hợp chặt chẽ của phụ huynh học sinh trong công tác chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ.

II. Khó khăn

 - 96,4% cháu 24-36 tháng chưa học qua các lớp 12-24 tháng; 72,5% cháu 3 tuổi chưa qua lớp 24-36 tháng nên khó khăn trong công tác chăm sóc giáo dục.

- Có 2 giáo viên mới được hợp đồng nên kinh nghiệm chưa có, chất lượng tay nghề chưa cao.

PHẦN II: Các nhiệm vụ trọng tâm và biện pháp thực hiện.

Căn cứ Kế hoạch số 41/KH-MNNHg ngày 18 tháng 10 năm 2016 của Trường mầm non Ninh Hưng về Kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016 – 2017, Tổ Nhà trẻ - 3 tuổi phấn đấu thực hiện kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 với những nội dung sau:

1. Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động, các phong trào thi đua

- Mỗi GVNV đăng ký “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” gắn với phong trào thi đua “dạy tốt, học tốt”, gắn với thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo, coi trọng việc rèn luyện phẩm chất đạo đức, lối sống, lương tâm nghề nghiệp, ngăn ngừa và đấu tranh kiên quyết với các biểu hiện vi phạm pháp luật và đạo đức nhà giáo. Cuối tháng các GVNV tự đánh giá kết quả thực hiện và có kế hoạch tiếp tục thực hiện.

- Giáo viên thực hiện tốt các quy định về đạo đức nhà giáo “Có tình thương, trách nhiệm” đối với trẻ, không đánh mắng trẻ và đưa các nội dung này vào tiêu chuẩn thi đua hàng tháng để đánh giá việc thực hiện của giáo viên.

- Xây dựng môi trường lớp với cảnh quang sư phạm xanh, sạch, đẹp, an toàn, lành mạnh với mối quan hệ ứng xử thân thiện giữa các thành viên trong tổ để “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui”;

- Tổ chức cho giáo viên làm đồ dùng, đồ chơi hàng tháng;

- Đổi mới phương pháp giáo dục nhằm phát huy tính tích cực của trẻ. Tập trung giáo dục kỹ năng sống cho trẻ, hình thành ở trẻ các phẩm chất mạnh dạn, tự tin trong mọi hoạt động, thân thiện với mọi người xung quanh, lễ phép trong giao tiếp, ứng xử;

- Đảm bảo  nhà vệ sinh các lớp luôn sạch sẽ, an toàn, có đủ nước sạch cho trẻ dùng;

- Duy trì việc thực hiện đưa các nội dung giáo dục văn hóa truyền thống thông qua tổ chức các hoạt động cho cháu đến thăm nhà  tưởng niệm, tổ chức các trò chơi dân gian, hát hò vè, đồng dao, ca dao,…

- Tham gia ngày hội, ngày lễ do nhà trường tổ chức: ngày hội đến trường, vui hội trung thu, ngày hội của bà và mẹ, ngày hội em yêu chú bộ đội, ngày hội về thủ đô viếng Bác, ngày hội ra trường của bé,...bằng chương trình văn nghệ, các trò chơi dân gian,...

 2. Phát triển số lượng

- Chỉ tiêu

+ Số lớp: 3 (lớp nhà trẻ 24-36 tháng: 1; lớp 3- 4 tuổi : 2);

+ Duy trì sĩ số học sinh từ đầu năm đến cuối năm đạt 100%;

- Biện pháp

 Nâng cao chất lượng chăm sóc giảng dạy, tạo lòng tin các bậc phụ huynh đảm bảo không có tình trạng học sinh bỏ học giữa chừng.

3. Củng cố nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục mầm non cho trẻ em năm tuổi

- Thực hiện tốt công tác điều tra, rà soát số trẻ trong độ tuổi, phối hợp với thôn huy động trẻ 24 tháng – 3 tuổi ra lớp.

- Cập nhật, báo cáo số liệu trẻ điều tra, ra lớp chính xác.

4. Thực hiện các giải pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ

a) Đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ

100% GV luôn có ý thức nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác đảm bảo an toàn cho trẻ.

100% GV không đánh mắng, xúc phạm tinh thần và thể chất trẻ.

100% lớp đảm bảo xây dựng môi trường giáo dục an toàn, thân thiện, môi trường “học bằng chơi” cho trẻ tại lớp mầm non đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần cho trẻ;

100% GV thực hiện nghiêm túc Thông tư số 13/2010/TT-BGDĐT ngày 15/4/2010 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Quy định về xây dựng trường học an toàn, phòng tránh tai nạn thương tích trong cơ sở GDMN;

100% giáo viên và nhân viên được tập huấn kiến thức phòng tránh tai nạn thương tích cho trẻ, tăng cường công tác tuyên truyền đến các bậc phụ huynh

GV tham gia ký cam kết thực hiện có tình thương, trách nhiệm với trẻ do nhà trường tổ chức.

GVNV tham gia học tập Thông tư số 13/2010/TT-BGDĐT của Bộ GD&ĐT về xây dựng trường học an toàn, phòng chống tai nạn thương tích do nhà trường tổ chức.

Tổ chức kiểm tra thường xuyên, định kỳ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị, đồ dùng, đồ chơi, kịp thời phát hiện những yếu tố nguy cơ gây mất an toàn khắc phục ngay hoặc đề nghị sửa chữa kịp thời để đảm bảo an toàn cho trẻ khi tham gia các hoạt động tại các lớp.

Chấp hành quy định phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ của nhà trường và triển khai đến GVNV của tổ, trong đó quy định rõ nội dung và trách nhiệm của từng thành viên trong tổ, công khai quy định để mọi người  biết và thực hiện.

Đám bảo nhà vệ sinh luôn khô ráo, không trơn trợt. Các thùng chứa nước luôn đậy kín nắp. Thực hiện tốt việc quản lý cháu trong mọi hoạt động.

b) Nâng cao chất lượng công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khoẻ

100% trẻ được kiểm tra sức khỏe theo định kỳ 2 lần/năm: tháng 9/2016 và tháng 3/2017; và theo dõi sự phát triển bằng biểu đồ tăng trưởng. Phấn đấu giảm tỷ lệ trẻ suy dinh dưỡng thể nhẹ cân và suy dinh dưỡng thể thấp còi đều dưới 8%; khống chế tỷ lệ trẻ thừa cân béo phì.

- Thực hiện nghiêm túc việc cân đo theo dõi biểu đồ cho các cháu; thông tin kịp thời về tình hình sức khỏe của các cháu đến các bậc phụ huynh; phối hợp với phụ huynh trong công tác chăm sóc trẻ;

- Chú ý chăm sóc trẻ suy dinh dưỡng, thấp còi: phối hợp với phụ huynh mang thêm sữa đến trường cho trẻ uống, chăm sóc trẻ khi ăn, ngủ,...; tăng cường vận động cho trẻ thừa cân, béo phì.

- Thực hiện nghiêm túc đảm bảo VSATTP cho trẻ: tổ chức cho trẻ rửa tay bằng xà phòng trước khi ăn, đảm bảo lớp học sạch sẽ, giáo viên đeo khẩu trang khi chia thức ăn cho cháu, mặc quần áo công tác khi cho trẻ ăn, đầu tóc luôn gọn gàng, móng tay cắt ngắn; nhân viên cấp dưỡng: thực hiện tốt các quy định về vệ sinh an toàn thực phẩm trong chế biến thức ăn cho các cháu; thực hiện đứng quy trình chế biến thức ăn  một chiều,  đeo khẩu trang, mặc quần áo công tác  khi chế biến, chia thức ăn cho cháu, đầu tóc luôn gọn gàng, móng tay cắt ngắn.

- Tuyên truyền kiến thức nuôi dạy trẻ theo phương pháp khoa học nhằm thực hiện tốt mục tiêu phòng chống suy dinh dưỡng cho trẻ ở bảng thông tin của của lớp và trong các họp phụ huynh học sinh.

 - Giữ gìn vệ sinh lớp học, rửa ca hàng ngày bằng xà phòng, rửa đồ dùng, đồ chơi của trẻ sạch sẽ 2 lần/tuần vào chiều thứ 3 và thứ 6 để phòng chống một số bệnh do virut gây ra, dễ lây lan và gây nguy hiểm tới tính mạng của trẻ; tổng vệ sinh lớp học 1 tháng 1 lần.

- Tổ chức cho trẻ rửa tay bằng xà phòng, rửa tay dưới vòi nước hàng ngày; chú trọng giáo dục kỹ năng sống cho trẻ mầm non, hình thành nền nếp thói quen tốt, hành vi văn minh có lợi cho sức khỏe và sự phát triển lâu dài của trẻ;

- Thực hiện xây dựng kế hoạch chăm sóc, nuôi dưỡng trẻ mầm non, kết hợp hoạt động giáo dục dinh dưỡng, sức khỏe với tăng cường các hoạt động phát triển thể lực nhằm phát triển toàn diện cho trẻ;

- Xây dựng kế hoạch và thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho trẻ; phòng chống trẻ suy dinh dưỡng, béo phì;

c) Đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục, nâng cao chất lượng thực hiện Chương trình giáo dục mầm non

100% lớp thực hiện  nghiêm chương trình giáo dục mầm non do Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành.

- 100% các hoạt động của trẻ đều có đồ dùng dạy học và đồ chơi phù hợp với yêu cầu nội dung; tăng cường làm các đồ chơi rèn luyện thể lực cho trẻ; tạo môi trường giáo dục phát triển thể chất và nâng cao chất lượng tổ chức các hoạt động giáo dục phát triển thế chất cho trẻ;

- Cải tạo xây dựng môi trường học tập đáp ứng yêu cầu tổ chức hoạt động tìm hiểu thích khám phá của trẻ: Thường xuyên tôn tạo môi trường khám phá trong và ngoài lớp học nhằm kích thích sự khám phá của trẻ. Mỗi lớp đều xây  dựng  môi trường tổ chức hoạt động trải nghiệm khám phá theo chương trình GDMN; xây dựng góc phát triển thể chất có từ 10-12 loại đồ dùng phát triển thể chất cụ được mua sắm hoặc tự tạo từ các nguyên vật liệu khác nhau sẵn có và được bố trí sắp xếp dưới dạng mở để trẻ dễ dàng sử dụng; tạo góc thiên nhiên phong phú nhiều loại cây, hoa và tạo sân vườn trường “xanh – sạch – đẹp”.

Tham gia chuyên đề tổ, tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường.

Thực hiện đổi mới hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ; xây dựng môi trường giáo dục thân thiện tích cực, tạo cơ hội cho trẻ chủ động tham gia vào các hoạt động, giao tiếp – tương tác tích cực với mọi người xung quanh; tổ chức giao lưu với bạn bè giữa các khối lớp, với cô giáo trong trường thông qua hoạt động ngoài trời, hoạt động học - chơi theo ý thích vào buổi chiều,… cho trẻ tiếp xúc với đồ vật, với môi trường xung quanh theo phương châm “chơi mà học, học bằng chơi” phù hợp với độ tuổi;

 Vận dụng kiến thức học trong bồi dưỡng thường xuyên, coi trọng đổi mới các phương pháp, kỹ thuật dạy học tích cực vào việc tổ chức hoạt động giáo dục trẻ theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”.

Chú trọng giáo dục kỹ năng sống; giáo dục phát triển hành vi, thói quen tốt cho trẻ  bằng các bài học, bài thực hành cụ thể  thông qua các hoạt động sinh hoạt cho trẻ được trải nghiệm  nhằm đạt hiệu quả cao; tổ chức tuyên truyền và phối hợp phụ huynh tham gia vào các nội dung giáo dục kỹ năng sống cho trẻ;

Tập trung xây dựng môi trường giáo dục để tổ chức các hoạt động giáo dục cho trẻ theo quan điểm giáo dục “lấy trẻ làm trung tâm”: Bổ sung thêm học liệu, đồ chơi hàng tháng, sắp xếp và vệ sinh góc hoạt động theo hướng mở, học liệu đa dạng, hấp dẫn, khuyến khích trẻ sử dụng theo nhiều cách khác nhau; Tận dụng các nguyên vật liệu sẵn có ở địa phương cho trẻ hoạt động. Tăng cường xây dựng môi trường giao tiếp, môi trường chữ viết trong và ngoài lớp học.

Mỗi lớp tìm kiếm các nguyên vật liệu phế phẩm địa phương để làm các đồ chơi cho trẻ vận động; giáo viên tăng cường tổ chức các hoạt động  phát triển vận động “mới” như: dạo chơi ngoài trời, giờ thể dục, ngày hội thể thao của lớp, trường…

 Nâng cao hiệu quả triển khai chuyên đề “Nâng cao chất lượng giáo dục phát triển vận động cho trẻ trong trường mầm non”:

- Rà soát đồ dùng, thiết bị phục vụ cho chuyên đề để đề xuất mua sắm hoặc tự làm bổ sung;

- Nâng cao chất lượng  GDPTVĐ cho trẻ thông qua các hoạt động giáo dục, đảm bảo: Tăng cường lượng vận động cho trẻ; tăng cường hệ thống bài tập vận động giúp trẻ mạnh dạn, tự tin, nhanh nhẹn, khéo léo, khỏe mạnh; đa dạng hóa hình thức tổ chức hoạt động phát triển vận động tăng cường tính độc lập, tự chủ của trẻ; sử dụng có hiệu quả phòng phát triển thể chất; tăng cường cho trẻ vận động trong hoạt động đón trẻ, hoạt động chiều, hoạt động trả trẻ,…

Xây dựng kế hoạch hoạt động lấy trẻ làm trung tâm: để trẻ được tự do suy nghĩ, khám phá, tìm tòi và nói lên suy nghĩ, cách làm của mình, cô chỉ là người gợi mở cho cháu.

5. Tăng cường cơ sở vật chất, thiết bị dạy học

Tổ chức rà soát, phân loại đồ dùng sử dụng có hiệu quả các đồ dùng, đồ chơi hiện có. Thực hiện tốt việc bảo quản cơ sở vật chất, trang thiết bị của lớp.

Hàng tháng, tổ chức phong trào tự làm đồ dùng dạy học, đồ chơi tự tạo từ các nguồn nguyên vật liệu thiên nhiên, phế phẩm tại địa phương để bổ sung thêm nhiều chủng loại, phong phú về  đồ chơi, học cụ phục vụ dạy học và vui chơi cho trẻ.

6. Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non

Xây dựng kế hoạch bồi dưỡng thường xuyên, tổ chức cho GV tự học và hướng dẫn cho GV học, tổ chức đánh giá theo đúng quy định.

100% giáo viên nắm vững chương trình, nắm vững phương pháp tổ chức các hoạt động giáo dục và chăm sóc.

Tổ chức sinh hoạt chuyên môn tổ dưới nhiều hình thức: thảo luận, hái hoa dân chủ…  chú trọng bồi dưỡng kỹ năng thực hành tổ chức các hoạt động chăm sóc, giáo dục theo quan điểm “lấy trẻ làm trung tâm” cho GV. Nâng cao năng lực GVMN ứng dụng CNTT trong chăm sóc, giáo dục trẻ.

Tham gia bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ, đạo đức nghề nghiệp, tình thương, trách nhiệm của  GVMN đối với trẻ:

Thực hiện theo Quyết định số 16/2008/QĐ-BGD ĐT ngày 16 tháng 4 năm 2008 của Bộ Trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ban hành quy định về đạo đức nhà giáo đến cán bộ, giáo viên;

Các giáo viên nâng cao tinh thần tự học để nâng cao trình độ đào tạo, năng lực chuyên môn, nghiệp vụ đáp ứng chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ;

Quản lý chất lượng giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp, tăng cường tu dưỡng rèn luyện về phẩm chất đạo đức, đảm bảo không có giáo viên vi phạm đạo đức nhà giáo.

7.     Nâng cao hiệu lực, hiệu quả công tác quản lý giáo dục

Thực hiện nghiêm túc các qui định về Hồ sơ, sổ sách của tổ và giáo viên theo đúng quy định tại Điều lệ trường mầm non đảm bảo tinh gọn, hiệu quả.

Tham gia hội thi cấp trường: Hội khỏe măng non, hội thi Bé khỏe – bé ngoan, hội thi giáo viên dạy giỏi.

Thực hiện đánh giá chuẩn giáo viên theo quy định, tránh hình thức và không chạy theo thành tích.

Thực hiện đánh giá sự phát triển của trẻ theo đúng quy định của Chương trình GDMN.

8. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền về giáo dục mầm non

Thực hiện tuyên truyền, phổ biến kiến thức nuôi dạy trẻ cho các bậc cha mẹ bằng nhiều hình thức: góc tuyên truyền của lớp, họp PHHS, trao đổi trực tiếp với phụ huynh,…;

Nâng cao chất lượng góc tuyên truyền tại lớp, đảm bảo phong phú về nội dung, hấp dẫn về hình thức, phù hợp với nhận thức của các bậc cha mẹ. Thường xuyên kiểm tra đánh giá việc thực hiện các nội dung, hình thức tuyên truyền ở các  lớp và đưa vào tiêu chí thi đua hàng tháng.

Duy trì và thực hiện có hiệu quả trang website của trường, cập nhật thông tin của tổ thường xuyên, kịp thời.

Phần III: Các chỉ tiêu thi đua cụ thể

Đơn vị: Tổ đạt Tập thể lao động tiên tiến

Cá nhân: - LĐTT: 100%

- GV dạy giỏi: 80%

Trẻ:

- Hoàn thành chương trình GDMN độ tuổi 3-4 tuổi, độ tuổi Nhà trẻ: 100%

    -  Trẻ SDD: dưới 8%

    - Trẻ thấp còi: dưới 8%

Trên đây là kế hoạch nhiệm vụ năm học 2016 – 2017 của Tổ Nhà trẻ, 3 tuổi. Toàn bộ giáo viên, nhân viên của tổ ra sức phấn đấu để thực hiện hoàn thành kế hoạch nhiệm vụ năm học đã đề ra./.

 

 

 

KẾ HOẠCH CÔNG TÁC
     

Tháng 9/2016

-  Tham gia “Ngày hội  đến trường của Bé”, lễ hội trung thu;

- Thực hiện trang trí và ổn định nề nếp của các lớp;

- Cân đo, theo dõi biểu đồ, khám sức khỏe lần 1;

- Tổ chức họp PHHS đầu năm;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề : Trường Mầm Non, Bé và các bạn.

Tháng 10/2016

- Xây dựng kế hoạch năm học của tổ, lớp;

- Tổ chức hội nghị cán bộ, viên chức cấp tổ;

- Tham gia Hội nghị CBVC cấp trường;

- Tham gia chuyên đề phát triển thẫm mĩ do trường tổ chức;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Bản thân; Đồ dùng, đồ chơi của bé.

Tháng 11/2016

- Tham gia hội thi làm đồ dùng đồ chơi tự tạo;

- Tham gia hội thi giáo viên dạy giỏi cấp trường;

- Tham gia ngày Hội “ Cô giáo là mẹ hiền”;

- Tổ chức chuyên đề GDÂN;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Gia đình, Các cô, các bác trong trường Mầm non, Bé thích đi bằng phương tiện giao thông gì?.

Tháng 12/2016

- Tham gia chuyên đề phát triển nhận thức do trường tổ chức;

- Tham gia ngày hội “Cháu yêu chú bộ đội”;

- Cân đo, theo dõi biểu đồ, khám sức khỏe lần 2;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Nghề nghiệp; Bé thích đi bằng phương tiện giao thông gì?; Những con vật đáng yêu.

Tháng 01/2017
- Tổ chức họp PHHS lần 2;

- Kiểm kê tài sản;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Ngày tết và mùa xuân, Những con vật đáng yêu;

- Tổ chức chuyên đề LQVT.

Tháng 02/2017

- Tham gia ngày hội “Múa hát mừng xuân”;

- Tham gia diễn văn nghệ “Mừng Đảng,  mừng xuân”;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Thực vật- Tết mùa xuân, Ngày tết và mùa xuân, Cây và những bông hoa.

- Tham gia chuyên đề phát triển ngôn ngữ do trường tổ chức.

Tháng 3/2016

- Tham gia ngày hội của bà và mẹ;

- Tổ chức cân đo chấm biểu đồ lần 3;

- Tham gia hội thi của Bé “Bé khỏe - Bé ngoan”,  “Hội khỏe măng non”;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Giao thông; Cây và những bông hoa; Mẹ và những người thân yêu của bé. Tổ chức chuyên đề: LQVH

Tháng 4/2017

- Tham gia chuyên đề PTTC$KNXH do trường tổ chức;

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Nước- Hiện tượng tự nhiên, Mùa hè với bé.

Tháng 5/2016

- Thực hiện kế hoạch giáo dục chủ đề: Quê hương- Đất nước- Bác Hồ, Bé lên mẫu giáo.

- Kiểm tra việc bảo quản, sử dụng thiết bị đồ dùng dạy học của các giáo viên;

- Xét thi đua cuối năm;

- Đánh giá giáo viên theo chuẩn nghề nghiệp, đánh giá viên chức;

- Tham gia ngày hội  “Về thủ đô viếng Bác”;

- Tham gia tổng kết năm học, “Ngày hội ra trường của bé”.

Tháng 6, 7, 8/2017

- Tham gia hoạt động hè;
- Điều tra trẻ trong độ tuổi;

- Chuẩn bị các điều kiện cho năm học mới;

- Tham gia học các lớp bồi dưỡng hè.

- Làm đồ dùng dạy học và đồ chơi chuẩn bị cho năm học mới.

Comments